Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Posted by Unknown On 14:18
Bạn vẫn băn khoăn tại sao thần Tài vẫn chưa mỉm cười với mình. Những mẹo phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thu hút năng lượng tiền bạc, mang đến sự thịnh vượng và niềm vui đến cho ngôi nhà. Có thể tham khảo thêm: Những điều đại kị trong phong thủy nhà ở

Thu hút tài lộc vào nhà

 

1. Giữ bếp sạch sẽ, gọn gàng 


Nhà bếp ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng thu hút tài chính của chủ nhà. Do đó cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng và giữ cho bếp luôn sạch, các khu vực được sử dụng đúng chức năng, đồng thời loại bỏ các vật dụng không cần thiết.

2. Sử dụng màu đỏ, tím hoặc xanh


Những màu giúp thu hút tiền bạc là màu đỏ, tím hoặc xanh. Màu đỏ tác động mạnh mẽ đến tâm trạng, đó cũng là màu của sự tốt lành và mạnh mẽ. Ngoài ra bạn có thể trang trí màu xanh hoặc tím, tuy nhiên bạn phải yêu thích chúng thì mới có tác dụng tốt. Với màu tím, có thể trang trí trên tường bức tranh oải hương hoặc bowcj ghế màu tím violet.

3. Bố trí cửa trước dễ nhìn


Cửa trước đại diện cho khả năng thu hút tiền tài của bạn. Do vậy nếu cửa trước của ngôi nhà khó tìm hoặc khiến người khác khó khăn khi đi vào thì đó chính là khó khăn cho cuộc sống của bạn. Ngoài việc bố trí cửa trước sao cho dễ tìm, cần lắp chuông để khách tới gọi được ngay chủ nhà. Ngoài ra, cần tạo cho nơi này không khí trong lành và tươi sáng bằng cách quét dọn sạch sẽ và đặt một chậu cây ở lối đi.

4. Giảm sự lộn xộn, thêm cây và nước


Cần loại bỏ sự bừa bộn để mang lại sự thịnh vượng bởi  bừa bộn sẽ gây ùn tắc nguồn khí, dẫn đến sự trì trệ. Ngoài ra cần tạo nên cảm hứng sôi động, lành mạnh, giúp không khí trong lành bằng cách bài trí thêm cây và hoa. Đài phun nước cũng tượng trưng cho tiền bạc khi nó điều chỉnh vượng khí,kích thích năng lượng.

5. Tạo nụ cười


Đừng để phòng ngủ đơn điệu, hãy treo trong phòng một tác phẩm nghệ thuật hoặc bức ảnh hai vợ chồng đang cười với nhau. Điều này sẽ khiến bạn mỉm cười, do đó cải thiện mối quan hệ vợ chồng rất nhiều.

6. Không để rò rỉ nguồn nước


Vòi nước chảy là dấu hiệu của việc lãng phí tiền bạc. Tình hình tài chính của bạn được phản ánh thông qua những nguồn nước trong nhà. Để cải thiện tình hình, đừng để đài phun nước hỏng hay các nguồn nước bị ứ đọng. Ngoài ra, tránh treo những tác phẩm nghệ thuật liên quan tới nước hoặc treo gương cao quá mũi bạn và tránh đặt gương hay tranh ảnh vẽ nước ngay trên đầu giường.

7. Bố trí hợp lý văn phòng tại gia


Nếu bạn làm việc tại nhà thì cần thiết kế hợp lý không gian cho hoạt động kinh doanh. Chỉ có làm việc nghiêm túc thì bạn mới thu hút được khách hàng và có cơ hội lớn hơn trong kinh doanh. Điều quan trọng là kê một bàn lớn dối diện với cửa ra vào và cửa sổ. Cần có không gian cho việc giao tiếp và đàm phán. Tránh kê bàn sát tường, nó sẽ khiến bạn cảm thấy quỵ lụy và không được tôn trọng. Nên chú ý một nguyên tắc là không gian tương đương với cơ hội, vì vậy, cần sắp xếp ghế ngồi sao cho bản thân giữ được tầm nhìn ra phía trước.

 Sưu tầm: Cuc thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt