Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Posted by Unknown On 18:57
Phòng ngủ nhà bạn có diện tích nhỏ, vậy làm thế nào để thiết kế nội thất phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình với không gian chật hẹp đó? Bạn đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp các bạn giải pháp giường tầng sẽ gải quyết vấn đề nan giải này cho các bạn. 

Khi sử dụng giường tầng cho phòng ngủ diện tích nhỏ thì bạn sẽ tiết kiệm được một phần diện để bài trí các đồ nội thất khác trong phòng ngủ. Sau đây là một số mẫu giường ngủ mà bạn có thể lựa chọn: 




Giường tầng kê vuông góc vừa tạo không gian thông thoáng, tiết kiệm diện tích thay vì tốn diện tích cho bốn chiếc giường thì gia chủ chỉ mất diện tích cho hai chiếc giường. Với chất liệu gỗ mộc mạc, chắc chắn này thích hợp cho mọi lứa tuổi.



Bạn cũng có thể lựa chọn mẫ thiết kế giường kiểu dưới đây vừa tạo sự sang trọng, riêng tư, không gian hài hòa.


Với chiếc giường tầng dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích rất nhiều ở dưới bạn có thể tận dụng luôn khoảng không dưới giường để đặt tủ quần áo, góc học tập hoặc làm việc sẽ làm cho phòng trở nên thoáng đãn hơn.



 Trên đây là một số mẫu giường thích hợp để bạn lựa chọn cho phòng ngủ có diện tích nhỏ của mình mà vẫn đáp ứng được yêu cầu sử dụng của gia đình. Nếu bạn gặp khó khăn hãy gọi 0435 668 456 để chúng tôi giúp bạn.


Tác giả: Cuc Thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt