Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Posted by Unknown On 16:19
Xã hội ngày càng văn minh, nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng cao. Điều đó chứng tỏ kinh tế đang phát triển kéo theo sự phát triển của ngành xây dựng. Từ đấy nhu cầu thiết kế nội thất hiện nay ngày càng cao nhưng không phải ai cũng có thể làm được. 
Thiết kế và thi công nội thất
Để hiện thực hóa được các ý tưởng độc đáo của khách hàng đòi hỏi người thiết kế phải có kinh nghiệm, kiến thức, thời gian và sự sáng tạo. Mỗi loại thiết kế lại có những quy chuẩn riêng khác nhau. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế lâu năm giàu kinh nghiệm chúng tôi xin chia sẽ một số dịch vụ thiết kế hữu ích chi các bạn: 
Thiết kế nội thất gia đình: Tùy theo diện tích trong ngôi nhà mà chúng ta có những  thiết kế nội thất phù hợp giữa không gian chung và riêng để  đem lại cho cả gia đình sự thoải mái và tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày; mà vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn kiến trúc và xây dựng vừa phải thỏa mãn những yêu cầu hay sở thích các nhân của từng gia chủ.

Mẫu nội thất gia đình do VDF thiết kế
Thiết kế nội thất nhà biệt thự: Nội thất nhà biệt thự sẽ khác hoàn toàn với nội thất nhà phố, nhà thường.... Thiết kế nội thất nhà biệt thự đòi hỏi các kiến trúc sư phải có tay nghề cao để khi thiết kế phải tạo được ra những không gian mở, thoáng đẵng, hài hòa về bố cục và cần phải được tính toán kỹ lưỡng để tạo ra được sức hút riêng từ tổng thể đến từng chi tiết.

Thiết kế kiến trúc nhà : Xu hướng thiết kế kiến trúc nhà phổ biết là bố trí phòng khách ở tầng trệt và sẽ dành một khoảng diện tích tương đối. Nhưng với những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm họ sẽ để ý đến vấn đề là phòng khách trong các gia đình thường là nơi sinh hoạt chung phục vụ cho gia đình là chủ yếu. Các gian phòng khác cũng được nghiên cứu và bố trí một cách hợp lý

Ngoài ra, nếu như quý khách chưa có ý tưởng hay chưa tìm được kiến trúc sư thiết kế nhà, hãy liên hệ với chúng tôi, với những kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, sẽ mang đến cho quý khách những mấu thiết kế kiến trúc, hay những mẫu thiết kế nội gia đình, nội thất biệt thự hoàn hảo và suất sắc nhất.

Hãy đến với các dịch vụ của http://vd-art.vn/. Hãy để chúng tôi giúp bạn, goi ngay 0947899979

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt