Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Posted by Nguyễn Huyền Nga On 16:36
Doanh nghiệp của bạn chưa có cách nào để thu hút thêm lượng khách hàng tiềm năng? Bạn muốn quảng bá website công ty mình trên bộ máy tìm kiếm chuyên nghiệp? Bạn muốn thương hiệu của doanh nghiệp mình được hầu hết người sử dụng biết đến? Thật đơn giản, dịch vụ Seo chuyên nghiệp của LMT sẽ giúp các bạn thực hiện những ý tưởng đó.



Với các gói dịch vụ Seo cơ bản của công ty và các gói dịch vụ Seo theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn để bạn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nguồn đầu tư tài chính và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp bạn. 

Với 3 gói Seo cơ bản của LMT:
- Dịch vụ Seo Audit
- Dịch vụ Seo tổng thể
- Dịch vụ Seo từ khóa

Chúng tôi sẽ đảm bảo tối ưu website, tối ưu nội dung, thăng hạng từ khóa theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt với khả năng khoanh vùng đối tượng tìm kiếm những khách hàng tiềm năng, cách quảng cáo độc đáo tới người sử dụng, kết hợp với hình thức PR trực tiếp sản phẩm và dịch vụ của khách hàng tới người cần dùng. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại lượng khách hàng tiềm năng nhất và cùng với đó là nguồn lợi nhuận dồi dào nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Hình thức Marketing online hiện nay đang được các doanh nghiệp áp dụng và đã có được những kết quả không ngờ, hơn nữa đây là hình thức quảng bá giúp tiết kiệm chi phí tối đa so với các loại hình quảng cáo khác như quảng cáo truyền hình, sách báo,… Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, tận tâm, đây chính là thế mạnh của đội ngũ làm SEO của chúng tôi. Chúng tôi rất sẵn lòng được phục vụ Quý khách hàng.

Dịch vụ Seo chuyên nghiệp, CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ LMT VIỆT NAM
Email: contact@lmt.com.vn
ĐT: 0436.408.542
Hotline : 0979382914
Địa chỉ : Số 22, Ngõ 275, Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt