Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Posted by Unknown On 14:45
Mọi người cũng biết, việc thiết kế kiến trúc cho một biệt thự đã là một vấn đề khó, nhưng để thiết kế nội thất nhà biệt thự càng không phải là điều đơn giản.



Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự vẫn là thiết kế theo 2 xu hướng: Cổ điển và hiện đại

Cổ điển:

Phong cách cổ điển là một phong cách được thiết kế cách đây rất lâu, và dù nó là cổ điển nhưng vẫn mang đậm một vẻ đẹp không hề phai nhạt , dù thời gian qua đi nó vẫn khẳng định được giá trị phong cánh của mình.

Hiện đại:

Ngược với phong cách thiết kế nội thất cổ điển là thiết kế nội thất hiện đại. Là một phong cách mạnh mẽ, đối lập với phong cách thiết kế nội thất cổ điển.

Trong tương lại việc thiết kế nội thất nhà biệt thự sẽ kế hợp cả cổ điển và hiện đại. Sử dụng những vật để làm tăng sang trọng của biệt thự. Cụ thể:

1. Kết hợp những tấm gương lớn lớn trong phòng.

Mọi người thường sử dụng những tâm gương nhỏ, mà lại quên mất việc sử dụng chiếc gương to cho căn phòng, nhìn sẽ rộng rã và thoáng khi hơn. Khi thiết kế đặt gương, nên kết hợp với màu sắc của sàn và trần nhà  tạo cho mọi người cảm giác không gian như được mở rộng ra rất nhiều.

Sử dụng gương trong phòng sẽ làm cho phòng rộng rãi hơn
2. Sử dụng rèm để tạo những khoảng không gian lý tưởng

Rèm góp phần tạo nên không gian lý tưởng hơn với rất nhiều tác dụng như giúp cân bằng ánh sáng khi cần thiết ở từng thời điểm, giúp cho không gian thêm mềm mại hơn, tôn cao sự sang trọng hiện đại của căn phòng lên rất nhiều.
Thiết kế nội thất nhà biệt thự với những tấm rèm



3. Thêm các kệ nhỏ cho phòng bếp

Phòng bếp trong thiết kế tổng thể có thể hơi nhỏ có một  cách thiết kế nội thất để tận dụng tối đa diện tích đó là đặt một chiếc tủ nhỏ để chứa đồ hay đơn giản là một tủ rượu cho gia chủ. Nhờ đó, không gian sẽ luôn thông thoáng và rộng rãi.

4. Tận dụng mọi khoảng trống :

Nếu phòng ngủ của bạn thấp hợp so với chiều cao tiêu chuẩn thì cũng không ảnh hưởng nhiều. Phong cách lưu trữ trong hình sẽ chứng tỏ điều đó cho bạn. Bạn có thể cất giữ nhiều thứ dọc theo bức tường ngắn mà vẫn còn chỗ để thêm một số yếu tố trang trí.

Chiếc tủ dài được lắp đặt cung cấp lưu trữ phong phú trên bề mặt, trong khi ngăn kéo và kệ mở bên dưới lại rất rộng rãi cho quần áo, sách và nhiều hơn thế nữa.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự độc đáo và hiện đại nhất.

Nguồn: ST


2 nhận xét:

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt