Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Posted by Unknown On 09:27
Dự định sơn lại phòng ốc, bạn luôn phải băn khoăn với việc chọn màu sắc sao cho vừa hợp thời vừa đẹp để mang lại lợi ích về mặt phong thủy. Điều cần chú ý trong quá trình thiết kế nội thất gia đình là mỗi phòng lại cần một màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với chức năng vốn có.

Phòng làm việc hay phòng học sơn màu vàng

Là màu của hạnh phúc và trí tuệ, màu vàng thích hợp để sơn cho phòng làm việc hay phòng học. Đồng thời, màu vàng là màu của sự cổ vũ có khả năng truyền cảm hứng làm việc. Là màu của sự lạc quan, màu vàng giúp tăng sức mạnh tinh thần. Một niềm hứng khởi tràn ngập sẽ được mang tới  với một vài bông hoa li ti điểm xuyến hoặc rải rác thêm chút màu trắng.

Màu sơn vàng

Phòng ngủ sơn màu xanh lá

Ngoài tác dụng biểu trưng cho khả năng sinh sản và chữa bệnh, xanh lá cây là màu của thiên nhiên, của sự thanh thản và cân bằng. Do đó, muốn được ngủ ngon, bạn hãy sơn phòng ngủ màu xanh lá.

Màu xanh lá cây

Phòng ngủ sơn màu cam và đỏ đậm 

Cam và đỏ khiến phòng ngủ của bạn đầy đam mê, nhiều nhiệt tình và sáng tạo, bởi màu cam là màu của hạnh phúc và màu đỏ là màu của năng lượng. Nếu bạn là người cá tính hoặc mới cưới, nên sử dụng phối hợp hai màu táo bạo này.

Phối hợp màu táo bạo

Phòng ngủ sơn màu trắng

Màu trắng rất thích hợp để tạo ra một không gian nghỉ ngơi, thư giãn, tái tạo năng lượng. Đồng thời, một căn phòng với những khoảng không, những bức tường trắng sẽ dễ phối hợp với các họa tiết hoặc màu sắc khác.

Phòng ngủ màu trắng tinh khôi

Phòng tắm sơn màu xanh dương

Xu hướng chọn màu xanh cho phòng tắm thường là màu xanh da trời, ít người chọn màu xanh coban hay xanh dương đậm. Chỉ cần tránh chọn gạch phòng tắm có màu xanh lượn sóng và viền hoa văn, bạn vẫn có thể sử dụng xanh đậm để trang trí. Bởi xanh đậm mang lại cho người dùng cảm giác tự tin, vững chãi.

Màu sắc phòng tắm độc đáo

Phòng khách sơn màu trắng, xám

Phòng khách màu cá tính

Màu trắng là màu của sự thanh khiết và tốt đẹp. Màu xám tạo sự thân thiện, cởi mở. Sự phối hợp đen trắng và xám sẽ đem đến cho phòng khách sự hoàn hảo, tạo sự liên kết các thành viên trong gia đình, đồng thời mang đến sự tươi mới, thanh bình và sang trọng.

Sưu tầm: Cuc Thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt