Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Posted by Unknown On 17:48
Nếu phải sống trong ngôi nhà chật, bạn vẫn có những cách sáng tạo tạo nên những góc nhỏ để kê bàn ăn phù hợp trong việc thiết kế nội thất phòng bếp

Tận dụng những món nội thất có sẵn

Bạn có thể tạo thành góc ăn xinh xắn nếu biết kếp hợp với những món nội thất sẵn có ở phòng khách hoặc bếp. Chẳng hạn, bạn có thể kê bàn vào với những chiếc ghế có sẵn ở phòng khách để tạo thành bộ bàn ăn. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể cất chiếc bàn đi để phòng khách lại được rộng rãi như trước. Để làm được điều này, nên sử dụng bàn gấp cho tiện lợi.



Tận dụng những góc trống tự nhiên

Không phân biệt góc trống nhỏ là của phòng nào, bạn hãy kê vào đó bộ bàn ăn phù hợp để tận dụng triệt để không gian vốn chật hẹp. Tuy nhiên vẫn cần phải có sự phân chia và định hình không gian, lúc đó cần đến một tấm thảm trải sàn hoặc những chiếc tủ sách nhỏ.

Hãy tận dụng những góc nhỏ để kê vào đó bộ bàn ghế phù hợp.

Dùng bàn gấp

Với căn bếp chật, nên sử dụng bàn gấp gọn để tiết kiệm diện tích. Hãy lựa chọn loại bàn cánh thả, có thể mở rộng diện tích nhờ các thanh đỡ phía dưới. Lúc này, ta có thể dùng làm bàn ăn, khi khác ta có thể tận dụng làm bàn uống trà tiện dụng.



Tận dụng bàn bếp hoặc đảo bếp

Bàn bếp hoặc đảo bếp có thể được tận dụng thành bàn ăn nếu trong bếp thật sự thiếu không gian để  kê bàn ăn chuyên dụng. Lúc này, hãy trang trí bàn bếp và đảo bếp đơn giản, tích hợp một số phụ kiện và món đồ quen thuộc thường thấy trên bàn ăn như miếng lót đĩa, hũ gia vị…

Biến bàn bếp hoặc đảo bếp thành bàn ăn cũng khá tiện lợi và thú vị.

Với những gợi ý trên, bạn sẽ chẳng còn phải đau đầu để tìm nơi kê bàn ăn cho căn bếp chật.

Tác giả: Cuc Thu

1 nhận xét:

  1. Mẹo kê bàn ăn cho phòng bếp quá chật rất hữu ích. Mình sẽ thử áp dụng trong thời gian tới xem kết quả thế nào.

    Trả lờiXóa

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt