Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Posted by Unknown On 15:39
Ánh sáng là một phần quan trọng trong thiết kế nội thất bar. Ánh sáng bao gồm khu vực: Sân khấu, và những góc ngồi tĩnh lặng, quầy và khu vực sảnh…



Phần sân khấu là phần quan trọng, vì thế ánh sáng ở đây cần phải linh hoạt và có thể thay đổi điệu nhạc vì thế độ sáng cần phải ở mức độ nhất định vẫn mang một phong cách, vẻ đẹp và cảm xúc riêng.

Còn những góc ngồi tĩnh lặng cần có ánh sáng dịu dàng hoặc có thể là tối để mang lại không gian riêng cho người thưởng thức

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, nên VDF Việt Nam sẽ chia sẻ với các bạn về những điều cần phải biết trước khi lên ý tưởng về thiết kế nội thất quán bar như sau:

1. Xác định diện tích, quy mô của quán bar


Cần phải xác định rõ, quy mô quán bar của mình để tránh việc ảnh hướng đến vấn đề kinh doanh của bạn.
Nếu như với diện tích quán bar không lớn, thì phần thiết kế nội thất không nên quá cầu kĩ, rườm rà, và quan trọng là những mẫu nội thất phải phù hợp với kích thước quán bar. Để không tạo cảm giác chật chội cho quán

2. Lựa chọn phong cách khi thiết kế nội thất quán bar

Chúng ta sẽ chia thành 3 phong cách như sau

- Với những bar có diện tích nhỏ: Lúc này, bạn nên chọn phong cách teen, hiện đại, trẻ trung

- Với những bar có diện tích trung bình: Phong cách được ưu tiên chọn đó là hướng về thiên nhiên hay phong cách cổ điển, retro là một gợi ý khá hay.

- Với những bar có diện tích lớn: Lúc này bạn nên phối hợp các phong cách đa dạng khác nhau để tăng lượng khách ở nhiều lứa tuổi.

3. Lựa chọn ghế quán bar


Với mỗi chiều cao quầy bar sẽ phải sử dụng chiều cao ghế tương ứng. Những chiếc ghế bar có chiều cao tối thiểu 45cm sẽ phù hợp với những chiếc bàn có độ cao 75 cm nhưng thực sự gây khó khăn cho người lớn. 
Và với độ cao này thì sẽ không được sử dụng làm ghế quầy bar, chúng hợp hơn với những chiếc bàn trang điểm.



Ghế cao khoảng 60 cm sẽ thích hợp với những chiếc bàn bar cao 95 cm. Tuy nhiên chiều cao này thường dành cho các bàn bếp. Và nếu quầy bar và bàn bếp nhà bạn có chiều cao tương đương, bạn có thể sử dụng chung cho cả hai mục đích.

Thích hợp nhất với đa số là bàn bar có chiều cao khoảng 110 và ghế cao 75 cm. Chiều cao này sẽ tạo được tư thế ngồi thoải mái nhất với tầm mắt không bị che khuất có thể bao quát không gian phòng rộng lớn.

Thực tế cũng có thể sử dụng những chiếc ghe bar có chiều cao lớn hơn, khoảng 85cm nhưng phải có thiết bị điều chỉnh độ cao phù hợp với người ngồi cũng như tạo tư thế, tì dựa thoải mái với mặt bàn bar kế bên.

Do thời gian ngồi bar tại gia thường ngắn nên ghế thường không có phần tựa lưng hay phần tựa thấp, thậm chí còn không có. Khi chọn mua ghe bar bạn nên căn cứ vào độ cao, màu sắc, màu gỗ hay chất liệu đệm ngồi để gia đình bạn có được quầy bar hoàn hảo nhất.

Để được tư vấn miễn phí quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & TRANG TRÍ NỘI THẤT VDF VIỆT NAM.
Địa chỉ: Châu Phong - Liên Hà - Đông Anh - Hà Nội
Văn Phòng Đại Diện: 56 - Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
SĐT Liên Hệ: 0435 668 456
Hotline: 094 789 9979 - 096 345 2 333
Website:  http://vd-art.vn
Email: info@thietkenoithat8x.com 


 Sưu tầm: Cuc Thu

1 nhận xét:

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt