Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Posted by Nguyễn Huyền Nga On 16:57
Gỗ mộc mạc, tự nhiên và giản dị, qua bàn tay khéo léo cùng những ý tưởng sáng tạo độc đáo, người kĩ sư thiết kế nội thất đã biến chất liệu này thành những sản phẩm vô cùng ấn tượng và các showroom là sản phẩm như thế. Thiết kế nội thất showroom từ gỗ không chỉ mang lại phong cách mới lạ, tự nhiên mà còn chứa đựng nhiều lợi ích hơn bạn tưởng tượng. Đó là lí do tại sao mà hiện nay, việc thiết kế các cửa hàng từ chất liệu này ngày càng được ưa chuộng và đang dần trở thành xu hướng.


Tạo không gian thân thiện

Một trong những vật liệu không thể thiếu trong thiết kế nội thất đó là gỗ, nó làm cho không gian có chiều sâu và sang trọng hơn. Không những thế, gỗ không chỉ thân thiện với môi trường mà đặc tính giản dị, mộc mạc của nó còn tạo ra cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Đồ dùng bằng gỗ không chỉ làm ấm áp không gian khi đông về mà còn tạo cảm giác mát mẻ khi hè sang. Một không gian gỗ tự nhiên sẽ đem lại không khí thiên nhiên, thoải mái và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.


Showroom lấy cảm hứng từ gỗ tạo không gian thân thiện nhưng không kém phần sang trọng.

Tạo phong cách khác biệt

Bước vào cửa hàng, bạn sẽ thấy hầu hết là gỗ ở trên tường và sàn. Tất cả các cánh cửa và nội thất đều được làm bằng gỗ nhưng điều này không làm cho showroom trông có vẻ cũ và cứng nhắc kiểu truyền thống. Ngược lại, nơi này trở nên hợp thời trang và có xu hướng trẻ trung phù hợp với những sản phẩm của họ. Và sự chọn lựa sử dụng gỗ như là nguyên liệu chính là một điều đúng đắn vì nó khiến nơi này trở nên độc đáo và khác biệt.


Tạo sự khác biệt khi thiết kế showroom bằng gỗ

Hơn thế nữa, so với một dãy cửa hàng hầu như được thiết kế bằng các loại vật liệu giống nhau thì một cửa hàng được thiết kế với gỗ sẽ trở thành tiêu điểm, thể hiện được phong cách rất riêng và hoàn toàn khác biệt của mình.

Linh hoạt trong cách sử dụng

Gỗ rất linh hoạt trong cách sử dụng, không kén màu sắc của không gian. Gỗ có thể kết hợp với mọi chất liệu từ thô sần, gai góc, đến bóng nhẵn. Đặc biệt, khi ứng dụng trong điều kiện đòi hỏi sự linh hoạt, gỗ sẵn sàng tồn tại trong những không gian có nhiều kiểu hình khối và phong cách khác nhau, cả hiện đại và truyền thống.


Một chiếc kệ trưng bày hàng hóa bằng chất liệu gỗ kết hợp với da rất độc đáo và sáng tạo


Thiết kế showroom từ gỗ tạo phong cách đọc đáo và khác biệt

Giá thành phải chăng

Trước đây người sử dụng thường chỉ có một lựa chọn là gỗ tự nhiên, giá gỗ tự nhiên dùng trong nội thất lại khá đắt nên ít người có điều kiện sử dụng các sản phẩm gỗ này để trang trí cho cửa hàng của mình. Tuy nhiên, ngày nay ngành công nghiệp chế biến gỗ phát triển, gỗ công nghiệp xuất hiện với một số chủng loại phù hợp trong  từng thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ thậm chí là trong thiết kế showroom. Về ưu điểm của loại gỗ này trước hết phải nói đến giá thành, gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên, mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau. Ngoài ra, gỗ công nghiệp còn không cong vênh, không co ngót, có thể làm cánh phẳng và sơn các màu khác nhau. Do đó, với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, trẻ trung, yêu cầu công năng sử dụng cao thì gỗ công nghiệp là một lựa chọn đáng để lưu ý


Gỗ công nghiệp lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên và có công năng sử dụng cao

10 nhận xét:

  1. Thiết kế showroom từ gỗ vừa tinh tế, nhẹ nhàng lại có cảm giác thoải mái và tiết kiệm diện tích.
    --------------------anhpham------------------------
    Bán máy dán cạnh tốt nhất tại TPHCM

    Trả lờiXóa
  2. Lợi ích khi thiết kế showroom từ gỗ
    .........maycuago............
    Máy cưa gỗ tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  3. showroom rất tiện lợi, thu hút và có thêm nhìu khách hàng
    ---------------------------------cuacongnghiep---------------------------------------
    Máy cưa xẻ gỗ tròn nhiều lưỡi

    Trả lờiXóa
  4. mẫu thiết kế của bạn rất đẹp và sang trọng
    …………..maycuabantruot…………..
    Máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ giá rẻ nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  5. Showroom đẹp, thiết kế tinh tế sang trọng
    ---------------------------------maygocongnghiep---------------------------------------------
    Bán máy bào gỗ đã qua sử dụng tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  6. gỗ làm được đa dạng sản phẩm, lai5 bền hơn
    ---------------------------------maygocongnghiep---------------------------------------
    Máy làm mộng âm cnc 4 trục tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  7. showroom là 1 phần k thể thiếu của doanh nghiệp
    …………………………………….quoc duy…………………………………….
    Máy phay mộng đa năng cnc 5 trục tốt nhất tại tphcm

    Trả lờiXóa
  8. Phân phối các loại mũi phay CNC, mũi đục mộng vuông, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Quận 8
    Công ty Đại Tứ Quý xin được giới thiệu các loại mũi khoan chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng tại Đài Loan.
    Với những tính năng ưu việt như sau:
    - Mũi phay cnc: là loại dụng cụ cắt quay được dùng để gia công rất nhiều các bề mặt khác nhau sử dụng trên máy CNC, vì vậy mà nó là loại dụng cụ chiếm một tỷ lệ lớn trong số các dụng cụ cắt quay. Dao phay sử dụng trên các máy công cụ thông thường có thể gia công được các mặt phẳng, mặt trụ, rãnh, rãnh then, các mặt định hình…
    - Mũi đục mộng vuông: Chất liệu được làm từ thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 và chuyên dùng trong công việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ.
    - Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    Chính điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, an toàn. Tiết kiệm thời gian, chi phí cho nhân công và vật tư.
    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghành gỗ và được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc Công ty cam kết mang đến khách hàng một sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, giá thành hợp lí
    Ngoài ra công ty chúng tôi bao gồm đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc một cách tốt nhất
    Chúng tôi có những chính sách chiết khấu đối với các khách hàng lớn.
    Rất mong nhận được sự hợp tác của quý vị.
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt