Thứ Ba, 11 tháng 3, 2014

Posted by Unknown On 09:38
Trong thiết kế nội thất phòng ngủ, thì việc lựa chọn và kê giường ngủ là một vấn đề được lưu ý. Bởi giường ngủ là nơi mà các thành viên trong gia đình có những giấc ngủ sau một ngày làm việc vất vả.

Nếu như phòng ngủ của bạn quá nhỏ, thì việc kê giường ngủ sẽ như thế nào? Giường cho phòng ngủ có diện tích nhỏ

Vì vậy giấc ngủ của mọi người trong gia đình có được sâu? Có được sinh lực, sức khỏe và tinh thần thoải mái cho một ngày mới hay không phụ thuộc rất nhiều vào giường ngủ ấy.



Vậy sau khi đã chọn cho mình được một chiếc giường ngủ phù hợp thì phải kê giường như thế nào để tốt nhất cho người ngủ trên chiếc giường ấy. Trong khi ngày nay với xu hướng phòng ngủ hiện đại, khép kín giường ngủ thường được đặt ở chính giữa căn phòng, đầu giường kê sát tường, còn lại là không gian thoáng hoặc có khi nhà vệ sinh tầng trên đè lên giường tầng dưới ( do diên tích nhà có hạn…). Tuy nhiên những cách kê giường như vậy theo các chuyên gia phong thủy thì sẽ không có lợi cho người ngủ trên giường đó.

Nhưng bạn đang băn khoăn không biết kê giường ngủ như thế nào để có lợi nhất cho mình? Bạn đừng lo lắng http://vd-art.vn/ với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất, bài trí nội thất xin chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích sau:

Thứ nhất là khi kê giường ngủ nên tránh kê đầu giường quay vào nhà vệ sinh hoặc nhà vệ sinh tầng trên đè lên tầng dưới như vậy sẽ tránh được nguồn năng lượng xấu tác động đến người ngủ trên giường đó.

Thứ hai là không nên kê giường ở giữa phòng, đàu giường tựa vào tường, còn lại ba mặt thoáng. Bởi vì như vậy sẽ làm cho phòng ngủ bị phân chia nhỏ vụn về không gian, sử dụng bất tiện, tạo cảm giác thiếu an toàn…

Thứ ba là kê giường lệch góc với của ra vào sẽ tránh được xung. Người ngủ ở đó sẽ có thân thể khỏe mạnh, đầu óc linh hoạt, sinh lực dồi dào… chủ nhân sẽ có được tinh thần thoải mái, ổn định để làm việc.

Thứ tư là kê giường ở góc phòng tránh bị xung từ cửa ra vào và cửa sổ, hai mặt tự vào tường hoặc cúng có thể kê giường ở vị trí hướng cửa ra vào và cửa sổ thì nên có thêm rèm che hoặc tủ quần áo làm bình phong.

Thứ năm là tránh kê đầu giường ngay dưới cửa sổ vì nơi này có luồng ánh sáng mạnh nhất ảnh hưởng rất nhiều đến giấc ngủ.

Trên đây là một số kinh nghiêm kê giường được các chuyên gia thiết kế, bài trí nội thất của http://vd-art.vn/ đúc kết hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu bạn cần thiết kế nội thất nhà chung cư, nhà mặt phố, biệt thự… hãy gọi  0435 668 456 hotline 094 789 9979 để chúng tôi giúp bạn.

Sưu tầm: Thuy Vinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt