Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Posted by Unknown On 11:17
Nhắc đến cái đẹp mọi người thường nhớ đến Hàn Quốc, nơi có những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, có những không gian sống đẹp đẽ và thơ mộng. Bạn muốn ngôi nhà chung cư của mình cũng có những không gian đẹp và giàu cảm xúc theo phong cách hàn Quốc hiện đại thì đừng quên tìm hiểu những nét cơ bản về thiết kế nội thất chung cư.



Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc mang đậm nét văn hóa Phương Đông nhưng vẫn có những đặc trưng riêng. Cấu trúc không gian được phân vùng, quy ước cụ thể theo một trật tự nhất định.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc thường đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng và sâu sắc. Những gam màu sử dụng thường đa dạng nhưng chủ đạo vẫn là những gam màu sáng như trắng, vàng… chất liệu phong phú, yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Hiện nay phong cách thiết kế nội thất chung cư Hàn Quốc khi vào Việt nam đã được cách tân thêm mới mẻ mang lại lại một phong cách rất hàn Quốc mà vẫn thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.


Nội thất phòng khách của Hàn Quốc thường gồm một bộ sofa, phòng khách thường được thông suốt với phòng ăn, phòng trà đôi khi chỉ được ngan cách với nhau bởi những vách ngăn bằng kính mờ khiến không gian trở nên thoáng đãng và tiết kiệm diện tích.

Trong khi đó phòng ngủ theo phongh cách Hàn Quốc ngày nay lại thường kết hợp giữa tính hiện đại làm nền tảng và trang trí bằng những chi tiết mang tính cổ điển.  Phòng ngủ thường được bố trí đầy đủ tiện nghi, sang trọng và nhẹ nhàng. Lựa chọn nội thất phòng ngủ thường là gỗ tự nhiên và chiếc giường được coi là chi tiết chính kèm theo bộ chăn ga, gối, đệm làm điểm nhấn cho cả phòng. Còn tủ quần áo, bàn trang điểm, rèm cửa… làm cho giường ngủ trở nên nổi bật và đẹp hơn.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được nhiều bạn trẻ Việt lựa chọn nhưng bắt được cái hồn và làm toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ của nó là một điều không hề dễ dàng. Để có được một căn hộ chung cư như ý thì đó là cả một nghệ thuật bởi mỗi căn hộ lại có phương hướng và kết cấu khác nhau, mà mỗi người kiến trúc sư là một nghệ sĩ.

Quý khách có nhu cầu và cần tư vấn hãy gọi  0435 668 456 để được tư vấn miến phí

Tác giả: Cuc Thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt