Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Posted by Unknown On 15:10
Chủ nhân của showroom là người đi nhiều nơi trên thế giới nên rất am hiểu về văn hóa cũng như các phong cách đặc trưng của showroom rượu, do đó đòi hỏi các KTS phải có một thiết kế sang trọng, hơi phiêu một chút và có chất nghệ sĩ trong một diện tích nhỏ. 

Các thiết kế nội thất showroom cần hợp ý chủ nhân cả về phong cách, màu sắc và cách bái trí bên trong.

Màu sắc mang tính  nghệ thuật


Những màu sắc mang đậm tính nghệ thuật. Từng mảng lớn màu đỏ boob đô phối hợp với gam màu vàng rơm ở những khối hình tròn, ô hình chữ nhật khiến không gian nổi bật và ấn tượng. Màu đen ở những tấm thảm kẻ sọc với sắc độ nhẹ khiến căn phòng khòng trở nên trang nhã, ấm cúng. Những màu sắc phối hợp với nhau tạo nên một bầu không khí nhẹ nhàng mang lại cảm giác thân thiện và cởi mở.

Thiết kế hình khối kiến trúc tinh tế


Diện tích showroom khá nhỏ và hình khối không được vuông vức là điểm hạn chế của showroom này.Tuy nhiên, các KTS đã biết xử lý khéo léo và tinh tế bằng hình khối trang trí ở từng khu trưng bày rượu. Khối trang trí lớn nhất, là điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng nhất là nơi chứa những chai rượu tượng trưng. Những kệ rượu còn lại thiết kế khéo léo, có mạng lưới thủy tinh đan xen bên trong thành hình zic zăc hoặc ô vuông để trang trí. Hệ  thống đèn thắp sáng được thiết kế tạo hiệu ứng thị giác rất hấp dẫn.

Về mặt bằng công năng: Gọn nhẹ, thuận tiện


Đây là một showroom rượu, để phù hợp với tính chất kinh doanh, các KTS đã để hình ảnh bom rượu bổ đôi làm quầy lễ tân. Với diện tích nhỏ, các quầy rượu được thiết kế nhỏ gọnđể khách hàng có thể vừa tham quan vừa thưởng thức rượu trong phòng. Tuy chỉ có 40m2, nhưng luồng giao thông đi lại rất rộng rãi và thuận tiện. Đèn chiếu sáng cho căn phòng cũng được thiết kế tỉ mỉ với đường nết mềm mại, màu sắc tương ứng và làm bật lên vẻ đẹp của màu sơn, quầy rượu.





Sưu tầm: Cuc Thu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt