Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Posted by Nguyễn Huyền Nga On 16:55
Thiết kế nội thất showroom theo phong cách Boutique chính là kiểu thiết kế cửa hàng thành những khu vực riêng biệt và mỗi khu vực có một chủ đề mua sắm khác nhau. 

Phong cách Boutique từ lâu đã được biết đến với phong cách Boutique trong thời trang, khách sạn và đặc biệt là showroom. Phong cách này rất gần gũi với người sử dụng. Khách hàng khi đến các showroom được thiết kế theo phong cách Boutique sẽ rất dễ chiêm ngưỡng các loại hàng hóa vì chúng được sắp xếp thành từng khu vực riêng biệt với chủ đề riêng. Tất cả các loại hàng hóa đều được đem ra trưng bày một cách tối đa tại các khu vực, tuy nhiên vẫn chừa ra khoảng không gian rộng rãi từ lối đi chính đến các bức tường xung quanh. Cách kê quầy cũng theo thứ tự quầy kệ thấp để phía trước, cao dần về phía sau, và quầy kệ cao nhất để phía cuối. Kiểu này thường dành cho các cửa hàng truyền thống.


Dưới đây VDF Việt Nam xin giới thiệu bộ sưu tập các showroom được thiết kế theo phong cách Boutique đầy ấn tượng:


Cửa hàng thời trang với những sản phẩm gần gũi, dễ mặc, được trưng bày rất phóng khoáng cho người mua dễ dàng nhìn ngắm.


Mỗi khu vực của cửa hàng lại trưng bày một chủng loại sản phẩm khác nhau với tiêu chí bán hàng khác nhau khiến người mua có thể dễ dàng phân loại theo mục đích sử dụng.


Cửa hàng giày trẻ em sáng lung linh nhờ hệ thống đèn và nổi bật nhờ sắc đỏ của những chiếc kệ trang trí

Những chiếc gối xinh xắn được trưng bày rất đơn giản nhưng đầy thu hút nhờ sự thiết kế khéo léo và tinh tế của các kiến trúc sư tài ba


2 chiếc ghế màu đỏ tươi rực rỡ ở ngay chính giữa cửa hàng tạo ra điểm nhấn ấn tượng và thu hút mọi ánh mắt ngắm nhìn.



Đồ nội thất thiết kế với kiểu dáng độc đáo và màu sắc tươi tắn đã khiến cửa hàng trẻ trung và ấn tượng


Những bình hoa trắng nổi bật và tạo sự tương phản mạnh mẽ với màu đen của các quầy kệ và tường nhà


Bố trí các sản phẩm theo trật tự từ thấp lên cao giúp các thượng đế dễ lựa chọn


Các quầy kệ được bố trí theo từng khu vực với chủ đề riêng và rất thoáng đã khiến showroom tận dụng được mọi vị trí bán hàng để trưng bày.


Nếu bạn là người thích sự bài trí cửa hàng với lối đi thông thoáng, diện tích được tận dụng tối đa để trưng bày sản phẩm với các kệ từ cao xuống thấp, hãy lựa chọn phong cách Boutique. Cả bạn và khách hàng đều sẽ hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt