Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Posted by Nguyễn Huyền Nga On 14:12
Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh ngày nay đều sở hữu một hệ thống website riêng, và họ luôn mong muốn website của mình có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm với những từ khóa chiến lược. Điều này không những giúp cho website của họ được nhiều người biết đến mà còn giúp quảng bá thương hiệu thông qua môi trường Internet.



Để giúp các doanh nghiệp thực hiện những điều đó. Dịch vụ SEO từ khóa của LMT sẽ đẩy thứ hạng website của bạn lên top của các trang kết quả tìm kiếm với một số từ khóa tương ứng.

Tiết kiệm chi phí, nâng cao thương hiệu, quảng cáo bền vững, tăng doanh thu sẽ là những thứ mà doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ Seo của LMT.:

Nếu bạn chưa hiểu rõ về dịch vụ SEO từ khóa của chúng tôi, hãy vui lòng dành ít phút để xem thêm các bước tiến hành Seo từ khóa tại đây:

Tiếp nhận yêu cầu khách hàng.
Trao đổi và gợi ý thêm các từ khóa tiềm năng.
Khảo sát tính cạnh tranh, ước lượng nhân lực và thời gian đầu tư.
Gửi báo giá và bảng đề xuất.
Ký hợp đồng hợp tác.
Thực hiện đẩy từ khóa.
Gửi báo cáo định kỳ.
Nghiệm thu và bàn giao.
Duy trì dịch vụ trong thời gian thỏa thuận.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, tận tâm, đây chính là thế mạnh của đội ngũ làm SEO của chúng tôi. Chúng tôi rất sẵn lòng được phục vụ Quý khách hàng.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về dịch vụ seo từ khóa? Hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết? Mời bạn liên hệ với chúng tôi:

Dịch vụ Seo chuyên nghiệp, CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ LMT VIỆT NAM
Email: contact@lmt.com.vn
ĐT: 0436.408.542
Hotline : 0979382914
Yahoo: lmt_group2
Skype: huyennga0702
Địa chỉ : Số 22, Ngõ 275, Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt