Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

Posted by Unknown On 15:05
Hiện nay, xu hướng lựa chọn tổ ấm là những căn hộ chung cư đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, nhiều gia chủ không biết cách lựa chọn đồ nội thất sao cho nổi bật lên vẻ đẹp của tổ chim cu này. Hiện nay tôi đang làm bảo vệ cho dịch vụ bảo vệ chung cư và có cơ hội được tham khảo rất nhiều các mẫu nội thất ở các khu chung cư. Dưới đây tôi xin chia sẻ là bí quyết để các gia chủ tham khảo trước khi quyết định cải tổ căn hộ của mình sao cho nó thêm đẹp và sang trọng.

Xác định rõ phong cách thiết kế


Trước tiên bạn nên xác định phong cách bạn thích áp dụng cho căn hộ của mình là gì? Xu hướng chọn phong cách hiện đại trẻ trung và năng động rất thích hợp với đại bộ phận gia chủ hiện nay. Tuy nhiên với một số người, mọt phong cách theo trường phái cổ điển Bắc Âu lại thu hút họ bởi sự lịch lãm, sang trọng, mang phong cách hoàng gia đẳng cấp. Tùy vào gu của gia chủ và cá tính của họ mà lựa chọn phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp sao cho phù hợp và xứng tầm nhất


Phong cách hiện đại

Xác định rõ chất liệu nội thất


Gỗ óc chó là vật liệu hoàn hảo

Nếu bạn lựa chọn các căn hộ chung cư bình thường thì có thể chọn nhiều loại vật liệu sử dụng để trang trí như gỗ công nghiệp, inox nhưng với những căn hộ cao cấp, bạn nên lựa chọn vật liệu gỗ óc chó tự  nhiên như  một giải pháp hoàn hảo. Tại sao vậy?

Bởi vì loại vật liệu này chống chịu va đập rất tốt, kháng mối mọt cao, vẻ ngoài bắt mắt… Với những ưu điểm đó, gỗ óc chó được sử dụng là vật liệu chủ đạo để tạo nên nội thất cho các dòng siêu xe của Roll Royce hay Bentley. Các tòa biệt thự cao cấp của những người giàu có hạng nhất cũng sử dụng chất liệu này. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng gỗ óc chó cho căn hộ sang trọng của mình.

Xác định màu sắc chủ đạo


Sau khi xác định được phong cách thiết kế và sử dụng vật liệu là gỗ óc chó, bạn nên xác định xem mình sẽ dùng màu gì làm tông màu chủ đạo cho căn hộ.

Nếu không có một ý định phá cách, bạn có thể sử dụng gam màu trắng vì thông thường các căn biệt thự lớn và căn hộ sang trọng thường sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Nguyên nhân là do màu trắng nhã nhặn, dễ kết hợp để làm nổi bật các vật dụng trang trí khác.

Màu trắng thường được chọn là tông màu chủ đạo để thiết kế căn hộ

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý cách trang trí và bố cục trang trí sao cho hợp lý nhất. Bạn có thể nhấn mạnh bằng chiếc đèn chùm cỡ lớn cho không gian phòng khách, bộ bàn ăn cỡ “đại” cho phòng ăn và một đảo bếp cho khu vực nấu nướng. Tuy nhiên nên trang trí đơn giản mà đẹp là tốt nhất vì các chi tiết trang trí rườm rà có thể làm rối mắt và phá vỡ bố cục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt