Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 14:53
Mùa cưới đang đến, mùa của các đôi chim xây tổ ấm, các bạn trẻ đang ấp ủ những ý tưởng tổ chức đám cưới của mình sao cho thật độc đáo và ý nghĩa. Một phần trong ý tưởng phong phú của họ là làm thế nào trang trí phòng cưới sao cho hợp phong thủy để hạnh phúc được bền lâu. Dưới đây là một số lưu ý của chúng tôi về việc bài trí phòng tân hôn dành cho những ai có  nhu cầu tổ chức cưới trong năm 2014 – 2015 này. Cũng nên tham khảo một số quy tắc khi thiết kế phòng ngủ để trang trí cho phòng tân hôn của bạn được hợp lý hơn.

1. Không khí và màu sắc


Phòng tân hôn cần chọn nơi có ánh sáng đầy đủ và lưu thông không khí. Không dùng màu quá u ám bởi điều đó dễ làm tâm trạng của vợ chồng không tốt như tinh thần không yên, thần kinh suy yếu, xảy ra cãi vã.

Trong phong thủy, màu trung tính hoặc màu nhạt được xem là thích hợp nhất, tránh chọn màu đậm. Tuy nhiên, những tông màu tươi, ấm như đỏ - hồng là hai sắc màu tượng trưng cho niềm hạnh phúc trọn vẹn, bền lâu và sự thăng hoa tình yêu trong cuộc sống lứa đôi.


Sắc hồng luôn được xem là màu của hạnh phúc bền vững.

2. Giường cưới


Hướng giường phải hợp với mệnh tướng của gia chủ. "Động huyền tử viết" nên mùa xuân đầu giường hướng Đông, mùa hè hướng Nam, mùa thu đầu giường hướng Tây, mùa đông đầu giường hướng Bắc.

Ngoài ra, bên phải giường không nên đặt dàn loa để tránh sự cãi vã, trước giường không nên để tivi tránh thần kinh suy yếu, chân giường không đối thẳng với cửa phòng vệ sinh. Đầu giường tối kị có những hình thù kì quái Theo thói quen, chúng ta hay treo hình cưới trên đầu giường, nhưng trong phong thủy lại cấm kỵ điều này.

Đầu và hai bên giường ngủ kị xung với cửa ra vào. Nếu vì phòng ngủ chật hẹp mà phải đặt giường ở ngay cửa thì sẽ phạm phải đại kị.

Cửa phòng ngủ của vợ chồng tránh thông thẳng với cửa sổ và cửa phòng đối diện. Kị hơn cả là 3 cửa tương thông. Phòng ngủ không nên đối diện với bếp và toilet


3. Gương  


Không khuyến khích để gương trong phòng tân hôn, tuy nhiên nếu muốn vẫn có thể sử dụng, nhưng chú ý cần giấu gương đi, nên đặt bên trong cửa tủ áo là thích hợp nhất, đặc biệt là mặt sau cánh cửa tủ bên phải. Không nên đặt gương ở đầu giường vì nếu không vợ chồng có thể gặp chuyện bất hòa. 

4. Ti vi


Ti vi lúc tắt không xem cũng phản chiếu hình ảnh của chiếc giường như một chiếc gương. Vì vậy, về phong thủy, phòng ngủ của vợ chồng không nên đặt ti vi.

2 nhận xét:

  1. đẹp nhỉ?

    Kim Dương – Marketing Executive
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Tìm nơi quay phim cưới phóng sự Sài Gòn ở đâu?
    Hoặc Tim noi quay phim cuoi phong su Sai Gon o dau?

    Trả lờiXóa
  2. cũng đẹp

    Kim Dương – Marketing Executive
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Tìm nơi quay phim cưới phóng sự Sài Gòn ở đâu?
    Hoặc Tim noi quay phim cuoi phong su Sai Gon o dau?

    Trả lờiXóa

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt