Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 16:25
Bàn làm việc ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công trong sự nghiệp, do dó cần biết cách bài trí sao cho hợp lý để thu hút khách hàng, kiếm được nhiều tiền và có cơ hội thăng tiến.

Chọn hình dáng bàn làm việc


Đừng chọn bàn làm việc khiến bạn cảm thấy căng thẳng và gây khó chịu cho tâm trí và cơ thể bạn. Bàn hình tròn là có lợi nhất. Đó là do các cạnh sắc lẹm và góc nhọn được coi là “mũi tên độc”, khiến cho năng lượng không được lưu thông cân bằng và tự nhiên. Đó là chưa kể đến nó khiến cho bạn gặp nguy hiểm khi vô tình va đập phải.

Dùng ghế phù hợp để tạo ra cảm giác quyền lực


Chiếc ghế phù hợp phải là chiếc ghế thoải mái, có thể điều chỉnh độ ngả, độ cao và thật êm. Khi đó khả năng làm việc của bạn sẽ được cải thiện, bạn sẽ là ông hoàng, bà chúa trên chiếc ghế đó.

Đặt bàn làm việc ở một vị trí quyền lực


Vị trí quyền lực giúp các CEO thành đạt “nhìn thấy” tất cả mọi thứ. Nơi đó có ánh sáng vừa đủ của cửa sổ, nhìn rõ cửa chính và sau lưng là tường vững chắc. Ngồi như vậy bạn sẽ tạo cảm giác có hỗ trợ vững chắc từ hậu phương và có một tầm nhìn xa cho tương lai phía trước.

Dọn dẹp những thứ không cần thiết trên bàn làm việc


Những thứ không thuộc về bàn làm việc cần được loại bỏ ngay. Ví dụ như: những công việc đã làm, biên lai cũ, hóa đơn, tạp chí, sơn móng tay, đồ ăn, thư …


Đặt đúng vị trí đồ vật


Đồ vật nào nên ở vị trí nào bạn cần phân định rõ ràng và đặt đúng như vậy. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt lãng phí thời gian khi phải tìm chúng và tăng hiệu quả công việc.
Phong thủy cho bàn làm việc giúp cho bạn phát huy tối đa năng lượng tốt cho công việc của bạn. Nên nhớ hãy giữ cho không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng và thỉnh thoảng trang trí để làm tươi mới và trong lành bầu không khí làm việc. Ngoài ra hãy lựa chọn thiết kế cửa văn phòng hợp phong thủy để thành công trong sự nghiệp.

1 nhận xét:

  1. Công ty mình chuyên cung cấp bên mặt hàng nội thất. Đặc biệt và sản phẩm về bàn làm việc và bàn vi tính. Quý công ty có nhu cầu xin liên hệ Nội Thất Tân Anh để được giá ưu đãi tốt nhất, mẫu mã bên chúng tôi luôn có mẫu mới và nhiều kiểu dáng thích hợp cho không gian rộng, vừa và nhỏ. Xem chi tiết tại đây: ban lam viec,ban vi tinh

    Trả lờiXóa

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt