Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Posted by Nguyễn Huyền Nga On 17:04
Mấy ngày nay nghe tin bọn Tàu khựa gây chiến trên vùng biển nước ta mà máu sôi lên sùng sục! Tự dưng thấy mình may mắn vô cùng. May mắn vì mình chỉ là thằng nhân viên quèn của một công ty thiết kế nội thất, có thể nói gì thì nói, chửi gì thì chửi, chẳng sợ ảnh hưởng đến danh tiếng hay quyền lợi của ai, miễn sao là mình hả lòng hả dạ là được.

Bọn Tàu khựa cậy thế nước mạnh, dân đông, cậy sự hung hăng, ngông nghênh hơn người mà gây sự, khiêu chiến với ta. Chúng mày muốn chiếm biển Đông ư? Lũ khốn nạn bọn mày đang “coi trời bằng vung, coi thúng bằng nia” , coi thường sức mạnh của bọn tao? Chúng mày cứ thử cắm mũi khoan dầu xuống biển xem, chúng tao sẽ cho chúng mày biết thế nào là trận Điện Biên Phủ trên biển, cho chúng mày biết thế nào là dân “man di” đã 3 lần chiến thắng Mông Nguyên ,....

Tàu bọn mày đâm tàu kiểm ngư của bọn tao, chúng mày lấy vòi rồng uy hiếp dân tao. 9 kiểm ngư của chúng tao đã phải đổ máu. Máu nước Nam đã đổ nhưng nước mắt nước Nam không rơi. Nói cho chúng mày biết “dù có chiến đấu đến giọt máu cuối cùng chúng tao cũng không chịu mất nước, không chịu làm nô lệ”. Chúng tao đã nhân nhượng, chúng mày càng lần tới vì chúng mày muốn độc chiếm biển Đông, hợp thức hóa cái mà bọn mày gọi là đường lưỡi bò? Xin thưa, chuyện đó Đảng Việt Nam không chịu, người dân Việt Nam không can tâm, dù cho máu có chảy thành sông thì có ngày dàn khoan của chúng mày cũng có ngày chết cháy!

“Dù cho máu có chảy thành sông thì có ngày dàn khoan của chúng mày cũng có ngày chết cháy”

Những gì chúng tao làm với bọn mày từ trước đến nay đều là ôn hòa và nhân nhượng. Không phải chúng tao sợ mà chúng tao không muốn có chiến tranh! Chúng tao – dân tộc yêu hòa bình, không muốn chứng kiến chết chóc và đau thương. 4000 năm dựng nước và giữ nước trong đó có hơn 1000 năm chúng mày hành hạ dân tao nhưng cuối cùng cũng chuốc lấy thất bại, nhục nhã ê trề có lẽ nào chúng mày chưa thấu?


Trong mắt chúng tao bọn mày chỉ như một khúc gỗ xoan. Dù có to xác nhưng cũng nhẹ tênh và rỗng tuếch, một cái đập nhẹ cũng gãy tan tành. Chúng mày có biết, khi người ta mua 1 cái ghế sofa quá lún người ta sẽ nhanh chóng bỏ nó đi mà thay thế bằng chiếc ghế cứng hơn bởi nó không đem lại sự thỏa mái cho người dùng. Chúng tao cũng thế, khi áp dụng chiến lược mềm dẻo với chúng mày nhưng không đem lại hiệu quả, chúng tao sẽ nhanh chóng đổi chiến lược bằng những biện pháp cứng rắn và mạnh tay. Kết quả là trước sau gì chúng mày cũng phải rút dàn khoan, biến về nước!

Tóm lại, nếu bọn mày không rút dàn khoan thì cứ dè chừng, chúng tao không để yên đâu.

P.s: Chửi xong cũng thấy hả lòng hả dạ đôi chút, các bác đừng bảo em là “anh hùng bàn phím nhé”. Tàu khựa đến là em “chiến” thật đấy!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt