Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Posted by Unknown On 16:15
Khai vận là việc ứng dụng phong thủy vào cuộc sống của chúng ta, theo từng vị trí, địa điểm riêng biệt vào một thời vận nhất định, tức là kết hợp Thiên - Địa - Nhân hợp nhất. Hiểu rõ được quy tắc khai vận sẽ giúp cuộc sống của bạn thuận lợi, suôn sẻ, may mắn hơn. Chính vì thế, khai vận công ty là điều vô cùng quan trọng, hiểu được và tuân theo các quy tắc đó sẽ giúp công việc làm ăn của bạn thuận lợi và thành công hơn.

 

Đón chào Thủy tài:


Trong các đô thị, quận, huyện ngày nay không thể còn có các dòng sông chảy tự nhiên. Nếu coi dòng người, dòng xe qua lại như một dòng chảy, ví như Thủy, thì tòa nhà văn phòng làm việc nên dựa vào đường phố lớn vì Thủy tài ở các phố lớn thường nhiều và mạnh. Trong văn phòng, chỗ ngồi và phương hướng ngồi nên thuận theo hướng dòng xe cộ để bố trí. Điều này có ý nghĩa là đón chào Thủy tài và còn làm đẩy nhanh tốc độ tiền tài tới với bản thân.

Hướng tới Thủy tài:


Nếu tòa nhà văn phòng làm việc không có địa thế là dựa vào đường phố lớn thì vị trí ghế ngồi của giám đốc hay chủ tịch doanh nghiệp thường là nơi dựa vào phần sau hoặc phần bên trong của tòa nhà. Phía trước chỗ ngồi bao giờ cũng là một bàn làm việc hình chữ nhật, như vậy có nghĩa là để cho Thủy hướng vào vị trí ngồi của bản thân, và được gọi là hướng đến Thủy tài.


Nếu như công ty của bạn không có văn phòng làm việc riêng thì bạn có thể đặt trong phòng làm việc một chiếc cốc nước thủy tinh và thả một vài viên bi vào đó. Mỗi sáng khi đến công ty, bạn hãy đổ thêm nước vào trong cốc. Việc làm này có ý nghĩa mang Thủy tài tới, có lợi cho việc thăng tiến của bạn.

 

Biện pháp dùng phong thủy để đề phòng chuyện thị phi:


Nơi làm việc là nơi chứa đựng nhiều rắc rối. Nó rất dễ xảy ra những cãi vã, tranh chấp, hãm hại nhau. Chỉ cần một sơ suất nhỏ là bạn đã có thể mắc vào bẫy của người khác. Để hạn chế những điều không muốn có,việc làm trước tiên là bạn phải tự xem xét lại bản thân và ko tự biến mình trở thành tiểu nhân đối với người khác. Đó mới chính là đạo cơ bản của phong thủy.
Một số quy tắc phong thủy giúp bạn phòng tránh được những người có ý đồ xấu:

- Bạn nên kê một giá sách hay bình phong ngay sau bàn làm việc. Với kích cỡ to, cao, chắc chắn, bạn sẽ có cảm giác vững chãi hơn đồng thời nó cũng mang ý nghĩa “tựa vào tài”.
- Bạn nên treo một chiếc chuông gió  trước cửa ra vào bởi vì khi có người ra vào, chiếc chuông gió sẽ tạo ra tiếng động leng keng. Tiếng động này sẽ giúp bạn phòng trừ được những người có ý đồ xấu.  Bạn nên mua chiếc chuông gió  làm bằng đồng hay kim loại vì nó sẽ tạo ra âm thanh hay hơn.

Một số quy tắc phong thủy giúp bạn thăng tiến chức vụ:
Việc đặt một tấm hình quan trong phòng làm việc sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi, từ đó bạn sẽ dễ thăng tiến hơn. Có nhiều vị trí mà bạn có thể lựa chọn để đặt tấm hình này tuy nhiên cách giản đơn nhất là bạn nên chọn vị trí cát hung.


Nếu bạn cảm thấy công việc của mình đang bị trì trệ, muốn chiêu tài hoặc thăng tiến dần dần, bạn hãy thử việc làm sau đây: Bạn chuẩn bị 3 đồng tiền cổ. Đặt các đồng tiền này vào cùng một chỗ . Viết lên mặt trên của một tờ giấy màu hồng sinh tiếu của bản thân và đặt vào cùng một chỗ với đồng tiền. Dùng tờ giấy đó gói kín các đồng tiền lại, ở mặt trên của cái túi đó viết: “Chiêu tài tứ phương”. 

Chuẩn bị hai cái túi như vậy, một cái đặt ở trong ngăn bàn làm việc, chiếc kia luôn mang theo bên mình, bất kỳ là đi máy bay, thuyền bè hay tàu hỏa thì đều có lợi ích an toàn, phòng chống nguy hại xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt