Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Posted by Nguyễn Huyền Nga On 11:59
Bạn muốn quảng bá thương hiệu? Bạn muốn tăng lưu lượng truy cập website? Bạn muốn cải thiện website một cách toàn diện và nâng cao thứ hạng của một chuỗi từ khóa? Hãy sử dụng gói dịch vụ Seo tổng thể của LMT, đây sẽ là hình thức quảng cáo bền vững, giảm thiểu rủi ro và tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn thực hiện kế hoạch quảng cáo lâu dài.



Các bước tiến hành Seo tổng thể:

Bước 1: Tiếp nhận ý tưởng của khách hàng, lên chiến lược quảng cáo, phân tích các cạnh tranh hàng đầu thông qua SEO Audit, xác định các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cho chiến lược.

Bước 2: Thực hiện quảng cáo Google và các quảng cáo offpage, đồng thời SEO onapge, tiến hành SEO tổng thể.  Thay thế dần dần các quảng cáo Offpage bằng các phương thức Onpage.

Bước 3:  Lập báo cáo số liệu cho khách hàng theo tiến độ từng tháng.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, tận tâm, đây chính là thế mạnh của đội ngũ làm SEO của chúng tôi. Chúng tôi rất sẵn lòng được phục vụ Quý khách hàng.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về dịch vụ? Hoặc muốn nhận được báo giá chi tiết? Mời bạn liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đảm bảo tư vấn đúng với nhu cầu sử dụng dịch vụ của bạn và giúp bạn cân bằng về tài chính trong việc làm quảng bá website với gói Seo tổng thể của LMT

Dịch vụ Seo chuyên nghiệp, CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ LMT VIỆT NAM
Email: contact@lmt.com.vn
ĐT: 0436.408.542
Hotline : 0979382914

Địa chỉ : Số 22, Ngõ 275, Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt