Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Posted by Unknown On 17:14
Bạn sẽ làm gì với tấm ván lướt sóng đã hỏng, một cuộn dây thừng hay một chiếc xuồng không còn dùng được nữa,...? Với sự sáng tạo độc đáo, ý tưởng táo bạo, những kĩ sư thiết kế nội thất đã biến những vật vô tri vô giác này thành những đồ vật không ngờ.

1.    Bàn từ ván lướt sóng


Nếu được ngồi uống trà, uống cafe, nói chuyện với bạn bè bên cạnh chiếc bàn được làm từ tấm ván lướt sóng cũ kỹ thì cảm giác sẽ như thế nào nhỉ? Chắc chắn sẽ thú vị lắm đây!


2.     Cửa đi các phòng được sơn màu đậm nổi bật:



Cửa đi được sơn màu đậm tạo ra nét chấm phá và làm nổi bật cánh cửa đồng thời mang lại sự thanh lịch cho căn phòng.

Xem thêm:  Chúng tôi hạnh phúc hơn khi tân trang lại phòng cưới


3.    Ghế treo


Hãy tạo ra cho mình một chiếc ghế treo trong căn phòng, để một lúc nào đó, nếu như không muốn ngồi yên một chỗ như ngồi trên chiếc ghế thông thường, bạn còn có thể đánh đu được trên đó.


4.    Chiếc xuồng trên trần nhà


Lấy cảm hứng từ một nhà hàng ở Vermont, phòng đựng thức ăn của một nhà kho kiểu Idaho bởi kiến trúc sư Sandra Vlock và Glenn Arbonies, một chiếc xuồng trên trần nhà sẽ tạo ra phong cách Mỹ cổ điển cho ngôi nhà của bạn.


5.     Treo ngược gương


Khi  cửa sổ để lại rất ít chỗ cho một chiếc gương trên bồn rửa trong phòng tắm, nhà thiết kế Lawrence Rizkowsky đưa ra một ý tưởng gắn gương lên trần.


6.      Giá vẽ thành kệ để TV


Xuất phát từ ý tưởng thả nổi chiếc TV trong phòng, chứ không phải đẩy nó vào tường để tạo ảo giác về một không gian lớn hơn, kĩ sư thiết kế nội thất đã đặt chiếc TV lên trên chiếc giá vẽ có bánh xe

7.     Đèn trần kiêm chức năng bảng thông báo và giá treo đồ:


Cần thêm không gian thêm bất cứ các ghi chú  mà có thể tìm thấy nó. Ý tưởng chuyển sang trần nhà, bảng thông báo là dùng đèn chùm. Sử dụng nó để giữ các ghi chú, danh sách, hướng dẫn, bản phác thảo, và thậm chí là cả một chiếc mũ.

8. Dây thừng làm lan can


Thiết kế Thom Filicia tạo ra một nội thất hiện đại và cổ điển cho cho ngôi nhà. Về phía cầu thang, ông đã chọn sợi dây thừng nặng ở vị trí của một lan can truyền thống.


9.  Dùng giấy dán tường cho trần nhà

 

Dùng dấy gián tường có họa tiết là những nhánh cây trên tường và trần nhà tạo cảm giác nhánh cây đó đang mọc thẳng, vô cùng độc đáo.

10. Sàn gỗ sọc


Các chi tiết sọc được vẽ thêm trên sàn gỗ đem lại cảm giác căn phòng có thêm chiều sâu.
 

Có thể bạn quan tâm: Loa karaoke ADD chính hãng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt