Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Posted by Unknown On 16:14
Phong thủy phòng khách được coi là quan trọng bậc nhất trong phong thủy của một ngôi nhà. Vì thế, hãy bắt đầu từ phòng khách nếu bạn muốn cải thiện phong thủy cho ngôi nhà của bạn. Từ đó nó sẽ lan tỏa và ảnh hưởng đến các phần còn lại của ngôi nhà để trở nên hợp lý và hoàn thiện hơn.


1.  Sắp xếp, bài trí


Nhiều phòng khách chứa kết cấu hình chữ L. Đó là do ghế sofa hình chữ L hoặc do ta vô tình đặt một chiếc ghế sofa tạo với chiếc ghế đôi một góc 45 độ. Cách bài trí này có thể gây ra cảm giác khó chịu do chúng tạo xung đột. Do đó, hãy sắp xếp chiếc ghế sofa đối diện những chiếc ghế khác. Theo cách này, bạn vẫn có thể làm nổi bật chiếc lò sưởi và chiếc ti vi trong căn phòng. Hơn thế nữa, không khí được tạo ra là một bầu không khí yêu thương, hài hòa và gắn bó giữa mọi người, căn phòng sẽ chứa nhiều năng lượng.

Những chi tiết với bộ sofa phòng khách, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin khác tại hướng dẫn bố trí sofa phòng khách của chúng tôi.

2.  Thêm sắc đỏ và vàng


Thêm chút sắc đỏ và vàng vào phòng khách có thể ngăn chặn các xung đột không đáng có trong gia đình. Đó có thể là một bình hoa cẩm chướng màu đỏ hoặc một bình hoa cúc vàng. Cũng có thể đến từ màu đỏ vàng kết hợp với nhau ở chiếc gối.

3.  Treo tranh ý nghĩa


Một vài bức ảnh thể hiện sự hạnh phúc và vui vẻ của gia đình bạn sẽ có thể ảnh hưởng đến phong thủy toàn căn nhà. Treo những bức ảnh này trên bức tường ở phía Đông sẽ có lợi cho mối quan hệ trong gia đình. Mỗi loại tranh sẽ có ý nghĩa phong thủy khác nhau. Ví dụ, một bức ảnh về một hồ nước tuyệt đẹp hoặc hình ảnh thác nước sẽ phù hợp treo trên bức tường phía Bắc, với mong muốn nâng cao sự nghiệp và tạo ra những cơ hội mới trong cuộc sống. Một bức tranh về cây cối sẽ thích hợp nếu bạn treo nó ở phía Đông với mong muốn thúc đẩy và gắn kết các mối quan hệ, sức khỏe và gia đình.

4.  Thêm chút "dương" cho phòng khách


Sự cân bằng giữa “âm” và “dương” trong phòng khách là rất quan trọng. Tuy nhiên một chút “dương” rất có lợi cho căn phòng này. Bạn có thể thêm dương khí bằng một bức tường sơn đỏ khác hoàn toàn với các bức tường còn lại hoặc treo đèn chùm hay đồ vật chuyển động.

5.  Cải thiện góc may mắn trong căn phòng khách


Góc nào trong căn phòng là góc may mắn? Đó là góc mà đối diện và chéo với cửa ra vào của căn phòng. Nếu góc này nằm ở phía Tây Nam, Tây, Tây Bắc, hoặc Đông Nam, hãy đặt thêm vào góc này một bình pha lê, một bát đá quý, một lọ hoa đẹp hoặc một quả địa cầu . . .


Nếu góc may mắn nằm ở phía Nam hoặc Tây Nam, hãy đặt một cột đèn cao đặt tại khu vực đó. Nếu góc may mắn nằm ở phía Bắc, thêm một đài phun nước tại đây. Nếu nó nằm ở phía Đông hoặc Đông nam, một đài phun nước, một chậu cây cảnh hoặc một lọ hoa là một lựa chọn đúng đắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chào bạn, có một nhận xét cần xét duyệt